Dịch vụ chuyên thi công làm sơn nước uy tín, sơn nhà giá rẻ, thi công sơn nhà, đội thi công sơn nhà giá rẻ, thi công làm sơn nước giá rẻ

công ty thi công sơn nước uy tín tphcm, công ty sơn nhà giá rẻ tại tphcm, công ty chuyên thi công sơn sửa nhà mới tại tphcm, công ty sơn nước giá rẻ tại tphcm

Trang chủ / Tin tức / Dịch vụ sơn nhà trọn gói giá rẻ

Bạn đang cần tìm dịch vụ sơn nhà tại TpHCM? Hãy gọi ngay cho Sơn Nhà Sài Gòn, đơn vị chuyên thi công sơn nước tại TpHCM. Với đội ngũ nhân viên tư vấn - công nhân lành nghề trong lĩnh vực thi công sơn nước. Chúng tôi đã thi công rất nhiều dự án lớn nhỏ tại TpHCM và các tỉnh thành lân cận. Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé.

Dich-vu-son-nha-tron-goi-gia-re

1. Tại sao phải cần đến dịch vụ sơn nhà

Nhà bạn mới xây hay nhà cũ đã sử dụng lâu năm đều rất cần thiết phải sơn. Đây là công việc nhìn thoáng qua có vẻ khá đơn giản, tuy nhiên không hẳn vậy. Đặc biệt là những căn nhà cao tầng, kiểu cách phức tạp…Do đó chủ nhà thường sẽ không thể tự tay sơn được, mà cần nhờ đến dịch vụ sơn nhà chuyên nghiệp. Tùy vào từng trường hợp cụ thể mà đơn vị thi công sẽ tư vấn các bước khác nhau, sao cho vừa đẹp vừa bền, vừa có chi phí hợp lí nhất.

Đối với nhà mới xây: vệ sinh bề mặt sạch sẽ; trét bột 2 lớp; chà nhám; sơn 01 lớp sơn lót và 02 lớp sơn màu hoàn thiện.

Đối với nhà cũ, sơn lại: vệ sinh bề mặt sạch sẽ; xử lí vết nứt, bong tróc, trầy xước, thấm ố…; sơn 01 lớp sơn lót và 02 lớp sơn màu hoàn thiện.

2. Quy trình làm việc của dịch vụ Sơn Nhà Sài Gòn:

Dịch vụ sơn nhà tại TpHCM của Sơn Nhà Sài Gòn. Nhận thi công sơn nước, sơn cửa sắt cho các công trình nhà phố, nhà liền kề, biệt thự, chung cư, cao ốc văn phòng, nhà hàng, khách sạn… Rất nhiều khách hàng biết đến và tin tưởng lựa chọn dịch vụ sơn nhà của chúng tôi.

Sau đây là các bước mà Sơn Nhà Sài Gòn sẽ phục vụ khách hàng của mình:

Bước 1: Tiếp nhận nhu cầu của khách hàng

Bước 2: Khảo sát, tư vấn, lên báo giá trong vòng 30 phút đến 1 tiếng.

Bước 3: Ký kết hợp đồng, chuẩn bị vật tư.

Bước 4: Tiến hành thi công.

Bước 5: Nghiệm thu bàn giao, quyết toán.

Bước 6: Bảo hành.

Tìm hiểu thêm:    Giá thi công sơn nước;    Thợ sơn nhà các quận

3. Tại sao nên chọn dịch vụ sơn nhà trọn gói của chúng tôi

Kính thưa quý khách hàng, hiện nay trên địa bàn TpHCM và các tỉnh thành có rất nhiều đơn vị thi công sơn nước. Tuy nhiên Sơn Nhà Sài Gòn là một công ty với giá cả cạnh tranh, đội ngũ thợ nhiệt tình, tay nghề cao, làm việc gọn gàng. Chúng tôi luôn cam kết với khách hàng cho mỗi công trình mà mình thực hiện. Với phương châm làm việc “Đặt chữ Tâm lên trên chữ Tiền”, và sẽ mang đến cho bạn những điều tuyệt vời sau:

a. Vật tư: Nói không với hàng hóa trôi nổi, không rõ nguồn gốc. Sử dụng sơn chính hãng 100%, bồi thường 10 lần giá trị hợp đồng nếu sản phẩm giả mạo hoặc không đúng với thỏa thuận.

b. Chi phí: Giá cả hết sức cạnh tranh và rất hữu nghị.

c. Sự chuyên nghiệp: Đôi ngũ thi công kinh nghiệm lâu năm, yêu nghề. thân thiện, nhiệt huyết.

d. Bảo hành: Chế độ hậu mãi, bảo hành chu đáo và nhanh chóng. Chúng tôi đảm bảo khách hàng luôn hài lòng và sẽ còn quay lại sử dụng dịch vụ của mình.

Trên đây là đôi dòng chia sẻ về dịch vụ sơn nhàSơn Nhà Sài Gòn muốn gửi đến mọi người. Nếu có thắc mắc gì thêm, hãy liên hệ với chúng tôi để được giải đáp và nhận được sự phục vụ chuyên nghiệp nhất nhé.



Chat Zalo